0903082836 - 0979223636 -
Nâng Ngực Nội Soi Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc
blog

Nâng Ngực Nội Soi Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

14/12/2020
Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không là một trong những lo lắng hàng đầu của chị em phụ nữ khi có ý định nâng cấp vòng 1. Cùng hiểu rõ về mức độ nguy hiểm khi nâng ngực nội soi, có nên nâng ngực nội soi không trong bài viết dưới đây.

NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng bởi nhiều chị em mong muốn nâng cấp hay cải thiện kích thước vòng 1. Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng ngực nhưng kỹ thuật nâng ngực nội soi vẫn được lựa chọn nhiều nhất bởi hiệu quả thẩm mỹ và hạn chế xâm lấn. 

Dù hạn chế tác động dao kéo so với những phương pháp nâng ngực trước đây nhưng nâng ngực nội soi là một ca đại phẫu. Do đó vẫn tiềm tàng những rủi ro không mong muốn.

Thực tế, nếu nâng ngực nội soi tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, Chuyên gia phẫu thuật giỏi, kết hợp với các thiết bị y khoa hiện đại thì mức độ an toàn tối đa và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nâng ngực nội soi là ca phẫu thuật tương đối phức tạp nên cần phải thực hiện gây mê trong quá trình thực hiện. Chỉ có những bệnh viện mới được Bộ Y tế cấp phép gây mê và đảm bảo điều kiện y tế an toàn.

Ngoài ra, để một ca phẫu thuật thành công thì đảm bảo cơ sở vật chất là chưa đủ. Yếu tố tay nghề Bác sĩ phẫu thuật là quan trọng và quyết định. Bạn nên lựa chọn Bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện thẩm mỹ, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng ngực trước đó. Điều này đảm bảo rằng Bác sĩ lành nghệ, nhiều kinh nghiệm trong việc tạo hình dáng ngực và có thể kiểm soát mọi vấn đề bất ngờ xảy ra trong ca phẫu thuật. 

Bên cạnh đó, sau khi ca nâng ngực thành công thì bạn cần tuân thủ theo đúng những hướng dẫn cho Bác sĩ về cách chăm sóc tại nhà. Từ chế độ ăn uống hằng ngày, sinh hoạt, uống thuốc theo toa, tái khám theo lịch hẹn,... giúp tăng độ thành công sau khi nâng cấp vòng 1.

nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có nên nâng ngực nội soi, có nên nâng ngực nội soi không

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ NÂNG NGỰC NỘI SOI AN TOÀN

Để tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì bạn lưu ý một số điều sau:

ĐẢM BẢO ĐỦ ĐIỀU KIỆN SỨC KHỎE

Không phải trường hợp khách hàng nào cũng đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Trong quy trình thăm khám nâng ngực nội soi, Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS luôn chú trọng bước kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng. Nhằm đảm bảo quá trình nâng ngực an toàn, hạn chế biến chứng.

Các trường hợp đủ điều kiện thực hiện nâng ngực nội soi tại EMCAS:

  • Không mang thai
  • Tuyến vú không bị chảy xệ
  • Quầng vú sáng màu, đầu vú nhỏ
  • Đầu vú ngả ra đường nách nhiều.
  • Không còn tia sữa khi thực hiện nặn mô tuyến vú.
  • Tuyến vú không có khối u nang, u xơ hoặc bị thiểu sản một bên.
  • Mong muốn cải thiện vòng 1
  • Áp dụng cho khách hàng nâng ngực lần đầu tiên. Không thực hiện với các trường hợp sửa ngực lại 
  • Lồng ngực bình thường, không bị biến dạng “ức gà” hay xương sườn bị cong ra ngoài quá mức.

Nâng Ngực Nội Soi Có Nguy Hiểm Không?

LỰA CHỌN TÚI ĐỘN AN TOÀN

Hiện nay, túi Nano của hãng Motiva (Hoa Kỳ) với chất liệu silicone được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. 

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là một trong những địa chỉ ứng dụng túi độn Nano trong phẫu thuật nâng ngực. 

Hầu hết các khách hàng nâng ngực tại EMCAS đều hài lòng khi chọn lựa chất liệu độn này bởi có sự tương thích cao với cơ thể, mang đến vòng 1 tự nhiên, mềm mại như thật. Hơn hết là đảm bảo an toàn, không bị đào thải. 

CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là địa chỉ nâng ngực nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt 10 năm qua. EMCAS với phòng mổ hiện đại, đảm bảo vô trùng kỹ càng trước mỗi ca phẫu thuật.

Hệ thống máy móc tại EMCAS hiện đại: Máy gây mê, máy đo độ mê, thuốc sử dụng gây mê. Đây là lý do đưa khách hàng đến sử dụng dịch vụ này của EMCAS.

Ngoài ra, khách hàng trong quá trình tư vấn cùng Bác sĩ, sẽ nhìn thấy được kết quả trước và sau khi phẫu thuật thông qua hình ảnh mô phỏng của máy VECTRA 3D.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Chuyên môn của Bác sĩ đóng vai trò quan trọng quyết định ca phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không. 

Chuyên gia tại EMCAS đã phẫu thuật ca nâng ngực lên đến con số trên 10.000, với rất nhiều hình dạng, độ lớn tuyến vú và size túi nâng ngực khác nhau (Lớn nhất 785 cc).

THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC CHẾ ĐỘ HẬU PHẪU

Quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công của một ca thẩm mỹ. 

  • Sau khi phẫu thuật nâng ngực tại EMCAS, khách hàng sẽ được lưu trú tại bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như đảm bảo ngực đã được ổn định
  • Sau đó, Bác sĩ sẽ dặn dò những lưu ý trong quá trình chăm sóc tại nhà để rút ngắn thời gian hồi phục và hạn chế biến chứng. Một số lưu ý bạn cần chú ý như:
  • Sau khi nâng ngực, sau khi tháo băng, bạn sẽ chuyển sang mặc áo định hình Leonisa. Mục đích là giúp cho túi ngực không bị di lệch trong quá trình làm việc hay nằm ngủ.
  • Bạn chạy xe lại bình thường sau 7-10 ngày
  • Để vết thương ở vùng nách khô thoáng. 
  • Cắt chỉ vết rạch da sau 12 ngày
  • Bạn vận động bình thường. Tuy nhiên cánh ta không đưa quá 90 độ (quá vai) trong 20 ngày 
  • Có thể khiêng vác đồ dưới 15kg, còn vật nặng hơn chỉ nên thực hiện sau 21 ngày
  • Tập gym, tennis, bơi lội sau 6 tuần
  • Hạn chế mặc áo ngực có gọng vì sẽ khiến ngực không tròn 
  • Trong quá trình quan hệ, hạn chế sờ chạm mạnh trên tuyến vú
  • Trong 6 tháng đầu, nếu bạn sử dụng thực phẩm chức năng hay thuốc gì đề nên hỏi ý kiến các chuyên gia tại EMCAS
  • Không massage ngực quá mạnh vì sẽ gây bầm dập mô cơ mới mổ, gây đau và cứng
  • Tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc của bạn về vấn đề nâng ngực nội soi có nguy hiểm không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS để thăm khám và giải đáp cụ thể nhất cùng với Chuyên gia.

 

Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:

Chia sẻ