0903082836 - 0979223636 -
[Giải Đáp] Nâng Ngực Size Bao Nhiêu Thì Đẹp?
blog

[Giải Đáp] Nâng Ngực Size Bao Nhiêu Thì Đẹp?

05/03/2021
Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, nâng ngực size 400, 700 hay bao nhiêu thì đẹp là nỗi băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này, EMCAS sẽ giải đáp câu hỏi này, từ đó giúp bạn có thể lựa chọn được size túi ngực phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

Size túi ngực là gì?

Size túi ngực là thể tích của túi độn ngực được tính bằng mililit (ml). Hiện nay, có nhiều size túi với thể tích khác nhau;: 225ml, 250ml, 275ml, 300ml, 350ml, 400ml,...Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ không biết nên nâng ngực size bao nhiêu thì phù hợp với bản thân.

Túi nâng ngực size 400 được sản xuất nhằm giúp tăng kích thước bầu ngực. Tùy thuộc vào cơ thể của từng khách hàng, sẽ có size túi phù hợp khác nhau. Size túi nâng ngực quyết định sự cân đối bầu ngực sau khi thẩm mỹ. 

Với những trường hợp mà 2 ngực có kích thước lệch nhau, khi tiến hành thẩm mỹ, Bác sĩ bắt buộc phải đặt 2 loại túi ngực với kích thước khác nhau.

[Giải Đáp] Nâng Ngực Size Bao Nhiêu Thì Đẹp?

Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Ngực đẹp không phụ thuộc vào quan điểm thẩm mỹ cá nhân, khung cơ thể, thể trạng của mỗi người. Việc lựa chọn size túi bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào sở thích, thể trạng và vóc dáng của khách hàng, sao cho cân đối và hài hòa nhất với tổng thể cơ thể.

Với người cao 150cm, số đo vòng 1 đẹp và cân đối là từ 76-80cm. Lúc này, nếu bạn ngực của bạn với số đo 90cm thì sẽ trông đồ sộ và mất cân đối.

Tương tự, với những người cao 155cm vòng 1 nên từ 78-83cm, túi nâng ngực cho người cao 160cm từ 84-86cm, người cao 170cm từ 87-93 cm. 

Do vậy, nếu bạn có nhu cầu tăng kích thước vòng 1, nên trực tiếp thảo luận cùng với Chuyên gia thẩm mỹ. Theo tình trạng, mong muốn của khách hàng mà Bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn kích cỡ túi ngực phù hợp nhất, để sau phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu được vòng 1 đẹp, cân đối và quyến rũ nhất

Ngoài ra, ngực đẹp phải có hình dáng 2 bên đều đặn, núm vú hưởng thẳng ra phía trước, 2 núm vú và cổ tạo thành một tam giác cân hoặc chữ Y. Cạnh của tam giác cân không vượt quá 17-20cm, tùy thuộc vào chiều cao của từng người

Để có được những tiêu chuẩn đẹp trên, đòi hỏi người bác sĩ thẩm mỹ phải có mắt thẩm mỹ, tinh tế để tư vấn cho khách hàng chính xác kích thước phù hợp và đẹp nhất

[Giải Đáp] Nâng Ngực Size Bao Nhiêu Thì Đẹp?

Phương pháp nâng ngực tại EMCAS

Quan điểm nâng ngực size 700 càng to sẽ càng đẹp là một quan điểm sai lầm. Nâng ngực tại EMCAS, các Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, cân chỉnh và lựa chọn size túi ngực phù hợp nhất với dáng người, tỷ lệ khung xương nhất

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng mỡ của chính cơ thể của khách hàng tại các vị trí như: Bụng, đùi, bắp tay… Sau quá trình ly tách để lấy các tế bào mỡ khỏe sẽ tiến hành cấy ngược vào vùng ngực giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc, căng tròn và mềm mại hơn. 

Làm ngực nội soi

Nâng vòng 1 nội soi là phương pháp nhằm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả qua ngả nội soi. Chuyên gia Emcas tiến hành rạch một đường nhỏ ở hố nách, sau đó kết hợp dụng cụ nội soi và ống phóng đại 30 đến 50 lần để quá trình bóc tách tạo khoang an toàn.

Treo sa trễ ngực 

Bác sĩ sẽ can thiệp vào vùng ngực để khắc phục tình trạng chảy xệ, sa trễ. Từ đó nâng bầu ngực về vị trí cân bằng. 

Phương pháp giúp cải thiện tình trạng chảy xệ cũng như tăng kích thước ngực. Góp phần giúp ngực trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn

Nâng ngực kết hợp

Tùy vào từng trường hợp của khách hàng mà Bác sĩ có thể đề nghị kết hợp các phương pháp nâng ngực nhằm mang đến kết quả tốt nhất.

Lý do nên nâng ngực tại bệnh viện EMCAS?

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS tự hào là bệnh viện thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện vòng 1 và được giới chuyên gia đánh giá cao về uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Nâng ngực tại EMCAS được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn bao gồm các bước:

Trước phẫu thuật

  • Khách hàng được tư vấn kỹ càng cùng với các chuyên gia EMCAS hàng đầu về nâng ngực tại Việt Nam.
  • EMCAS trang bị hệ thống máy móc hiện đại, giúp mô phỏng hoàn hảo hình ảnh sau khi phẫu thuật.

Trong phẫu thuật 

  • Áp dụng các bước theo quy trình tùy theo từng phương pháp mà khách hàng thực hiện

Sau phẫu thuật

  • Cam kết không đau.
  • Thời gian nghỉ dưỡng không quá 24 giờ.
  • Phòng nghỉ đẳng cấp cho gia đình hoặc các khách hàng nước ngoài về Việt Nam.
  • Chế độ bảo hành dành cho mọi khách hàng sau khi phẫu thuật nâng ngực tại EMCAS.

Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã phẫu thuật trên 10.000 trường hợp nâng ngực, với nhiều hình dạng, độ lớn tuyến vú và size túi ngực khác nhau (Trường hợp lớn nhất 785 cc). EMCAS luôn cam kết với các bạn nâng ngực an toàn, không đau, bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

[Giải Đáp] Nâng Ngực Size Bao Nhiêu Thì Đẹp?

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề nâng ngực size 400, 700 hoặc nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để thăm khám và tư vấn cùng với các Chuyên gia.


Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:

Chia sẻ