0903082836 - 0979223636 -
Cao 1m60 Có Nên Nâng Ngực Size 250 Hay Size 300?
blog

Cao 1m60 Có Nên Nâng Ngực Size 250 Hay Size 300?

09/12/2020
Ngày nay, có nhiều chị em phụ nữ tìm đến thẩm mỹ nâng ngực nội soi để nâng cấp vòng 1 thêm thu hút. Cao 1m60 nên nâng ngực size 250 hay bao nhiêu? Nâng ngực size bao nhiêu là đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

TÚI NÂNG NGỰC CÓ NHỮNG LOẠI NÀO, SIZE NÀO?

Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ hiện đại, cũng như công nghệ sản xuất túi nâng ngực, đã cho ra nhiều dòng túi cao cấp. Không chỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, đảm bảo độ an toàn mà còn đa dạng về kiểu dáng và loại túi để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

TÚI TRƠN

Đây là dòng túi được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ ngực. Ưu điểm của loại túi này là chi phí hợp lý và Bác sĩ dễ dàng thực hiện những thao tác đặt túi. 

Tuy nhiên, dạng túi trơn này khi đặt dưới tuyến dễ bị dịch chuyển và tỉ lệ xảy ra bao xơ cũng cao hơn so với những loại túi khác.

TÚI NHÁM

Đặc điểm nhận dạng của dòng túi đó là lớp bên bảo đảm không có sự dịch chuyển túi. Từ đó tăng tính thẩm mỹ cao và tỉ lệ bao xơ thấp hơn so với túi trơn. 

Cao 1m60 Có Nên Nâng Ngực Size 250 Hay Size 300?

TÚI NANO CHIP

Đây là loại túi cao cấp nhất hiện nay. Loại túi này có khả năng định hình cao ở nhiều tư thế khác nhau. Nâng ngực nano chip túi có 1 con chip thông minh, lưu trữ 15 thông tin riêng biệt cho mỗi khách hàng.

Túi nâng ngực hiện nay có nhiều kích cỡ khác nhau như 225ml, 250ml, 275ml, 300ml, 350ml, 400ml,... phù hợp với tình trạng của mỗi khách hàng khác nhau. 

CHỌN SIZE TÚI NÂNG NGỰC DỰA VÀO YẾU TỐ NÀO?

Cách chọn size túi nâng ngực còn dựa vào một số yếu tố dưới đây thì mới mang lại dáng ngực mới đẹp và phù hợp nhất:
  • Chọn túi ngực dựa vào vóc dáng cơ thể: Những khách hàng có dáng người nhỏ không nên lựa chọn kích cỡ ngực quá lớn vì sẽ gây tình trạng chênh lệch vóc dáng. Ngược lại, những người có dáng người cao lớn thì không nên lựa chọn túi ngực quá nhỏ thì sẽ không tạo nên sự nổi bật cho vóc dáng của bạn.
  • Chọn túi ngực dựa trên yêu cầu đạt được tỉ lệ vàng trong phẫu thuật nâng ngực. Từ đó mang lại vòng 1 quyến rũ hơn.
  • Chọn túi ngực dựa theo mong muốn của khách hàng. Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn size nâng ngực túi giọt nước hay túi tròn phù hợp nhất theo tình trạng và nhu cầu của khách.

Cao 1m60 Có Nên Nâng Ngực Size 250 Hay Size 300?

CAO 1M60 NÂNG NGỰC SIZE 250 HAY BAO NHIÊU?

Nhiều khách hàng thường có quan niệm “ngực càng to càng đẹp”. Thế nhưng điều này hoàn toàn không chính xác. Vấn đề lựa chọn nâng ngực size nào đẹp phụ thuộc vào mong muốn của từng khách hàng, cũng như vóc dáng, thể trạng sao cho hài hòa và cân đối nhất với cơ thể.

Hiện nay, túi ngực có nhiều kích cỡ khác nhau. Muốn lựa chọn được túi ngực phù hợp nhất phải căn cứ vào tình trạng da vùng ngực mỏng hay dày, cấu trúc của khuôn ngực, mô tuyến vú có chảy xệ hay không,...

Nếu lựa chọn túi ngực quá to, sẽ khiến cho da vùng ngực kéo căng quá mức, gây cảm giác không thật, bất tiện trong sinh hoạt, đau lưng do túi quá nặng…

Với vóc dáng của người Việt Nam, size túi ngực phù hợp thông thường được áp dụng phổ biến:

  • Khách hàng cao khoảng 1m50: Size túi 275
  • Khách hàng cao trên 1m60: Size túi 300-325ml
  • Với những khách hàng có ngực không đều, bên to bên nhỏ thì kích cỡ túi ngực sử dụng ở hai bên cũng không giống nhau mà sẽ có sự khác biệt.
  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ nâng ngực nội soi, ca phẫu thuật sẽ diễn ra an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Cao 1m60 Có Nên Nâng Ngực Size 250 Hay Size 300?

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN TÚI NÂNG NGỰC PHÙ HỢP NHẤT

Cách lựa chọn size túi nâng ngực trên sẽ mang lại hiệu quả cho những khách hàng muốn nâng ngực. Thế nhưng, độ chính xác có thể sẽ không quá cao. 

Để lựa chọn size túi ngực hiệu quả nhất, trong giai đoạn thăm khám, EMCAS ứng dụng máy VECTRA 3D của Mỹ để đưa ra kiểu dáng, kích cỡ phù hợp nhất với khách hàng. Các hình ảnh mô phòng chính xác đến 98%.

Ngoài ra, với công nghệ này, khách hàng có thể thấy được hình ảnh của dáng ngực trước và sau khi phẫu thuật thông qua hình ảnh mô phỏng 3D. Từ đó, khách hàng có thể thảo luận cùng chuyên gia để đưa ra quyết định tốt nhất, mang lại kết quả thẩm mỹ như ý.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc cao 1m60 nên nâng ngực size 250 hay size 300. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất cùng đội ngũ chuyên gia. 


Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:

Chia sẻ