0903082836 - 0979223636 -
Nâng Ngực Có Cho Con Bú Được Không? Giải Đáp Thắc Mắc
blog

Nâng Ngực Có Cho Con Bú Được Không? Giải Đáp Thắc Mắc

30/11/2020
Nâng ngực có cho con bú được không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu cải thiện vòng 1 nhưng chưa sinh con hay có dự định sinh thêm con. Cùng tìm lời giải đáp vấn đề này thông qua nội dung bài viết dưới đây.

NÂNG NGỰC CÓ CHO CON BÚ ĐƯỢC KHÔNG?

Thực tế, nếu quá trình nâng ngực không làm ảnh hưởng đến ống tuyến sữa thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho con bú bình thường sau khi nâng cấp vòng 1.

Tại EMCAS thực hiện kỹ thuật nâng ngực nội soi với đường mổ ở nách nhằm bảo toàn được thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. 

Với đường mổ ở nách, Bác sĩ tạo khoang dưới cơ và tiến hành đưa túi độn vào mà không đè nén hay xâm lấn đến tuyến sữa. Do đó, chị em phụ nữ có thể sinh con và cho con bú như bình thường dù đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, việc nâng vòng 1 sẽ giúp cho ngực thêm căng đầy hơn, kích thích tiết sữa tốt hơn là tình trạng ngực lép. 

Trong trường hợp chị em không còn nhu cầu sinh thêm con hoặc cho con bú sau khi nâng ngực, Bác sĩ có thể tư vấn đường mổ ở quầng vú hay nếp lằn vú. Kỹ thuật này giúp tạo khoang nhanh chóng nhưng sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa. 

NÂNG NGỰC CÓ CHO CON BÚ ĐƯỢC KHÔNG?

Do đó, với đường mổ qua nách, chị em phụ nữ có thể yên tâm và không cần lo lắng về vấn đề nâng ngực có cho con bú được không.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, hầu hết chị em phụ nữ hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình mang thai và cho con bú bởi:

Đường mổ nội soi ở nách hạn chế xâm lấn tối đa đến ống tuyến sữa

Túi độn Nano Chip chính hãng Motiva an toàn, tương thích cao, ngăn chặn biến chứng bao xơ

Chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật nâng ngực thực hiện, đã phẫu thuật thành công 10.000 ca nâng ngực.

SAU NÂNG NGỰC BAO LÂU THÌ MANG THAI?

Việc mang thai sau khi đã phẫu thuật nâng ngực là  hoàn toàn bình thường. Thế nhưng, lựa chọn thời điểm là hết sức quan trọng và các chị em cần phải hết sức cân nhắc.

Nếu bạn mang thai khi vừa phẫu thuật nâng ngực quá sớm sẽ rất nguy hiểm. Không những gây ảnh hưởng lớn đến tình hình sức khỏe cơ thể mà còn tăng nguy cơ co thắt, bao xơ. 

Ngoài ra, vùng ngực sau phẫu thuật chưa được ổn định, quá trình mang thai sẽ khiến cho tuyến sữa hoạt động mạnh và gây ra nhiễm trùng.

Vậy sau nâng ngực bao lâu thì được mang thai? Theo các Bác sĩ EMCAS khuyên khách hàng nên sinh con 8 tháng sau khi nâng ngực nhằm đảm bảo sức khỏe được hồi phục và ổn định nhất.

Thời gian này túi độn đã tương thích với các mô tuyến vú. Đồng thời, sức khỏe cũng đã ở trạng thái tốt nhất, có khả năng mang thai và sinh con.

NÂNG NGỰC CÓ CHO CON BÚ ĐƯỢC KHÔNG?

CÁCH CHO CON BÚ SAU KHI NÂNG NGỰC

Đường mổ khi nâng ngực nano chip và kỹ thuật của người Bác sĩ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sau nâng ngực có cho con bú được không. Ngoài ra, chị em phụ nữ cũng chú ý đến cách cho con bú để đảm bảo ngực không bị chảy xệ sau khi sinh nở. Một số lưu ý cho chị em phụ nữ chú ý trong quá trình đang mang thai và khi cho con bú sau nâng ngực:

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TRONG THỜI KỲ MANG THAI SAU NÂNG NGỰC

Chế độ ăn khi đang mang thai được nhiều phụ nữ quan tâm. Hầu như không ai muốn cơ thể tích mỡ và muốn bổ sung dinh dưỡng để nuôi thai nhi. Những ai đã từng nâng ngực thì càng quan tâm vấn đề này hơn. Bởi nếu tích mỡ nhiều thì tình trạng chảy xệ sau khi sinh là rất cao.

Do đó, bạn nên hỏi ý kiến Bác sĩ và có chế độ ăn uống lành mạnh nhất. Ưu tiên các loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho thai nhi. Đồng thời hạn chế ăn các thực phẩm gây tích mỡ.

MASSAGE NGỰC KÍCH THÍCH TIẾT SỮA

Thời gian đầu sau khi sinh em bé, tình trạng chưa tiết sữa là không hiếm, dù là người đã hay chưa nâng ngực. 

Thế nhưng bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Chăm chỉ massage để kích thích tuyến sữa. Việc này không chỉ giúp trẻ có sữa bú mà còn giảm căng tức vùng ngực. 

Cho dù khi đã tiết sữa, bạn cũng nên duy trì thói quen massage nhẹ nhàng để duy trì lượng sữa ổn định

CHO TRẺ BÚ ĐỀU 2 BÊN NGỰC

Có nhiều chị em chỉ cho con bú tập trung bên vú tiết nhiều sữa. Thế nhưng, thói quen này có thể làm ảnh hưởng đến dáng ngực. Do đó, nếu một bên tiết sữa ít, chị em vẫn nên cho bé bú. 

NÂNG NGỰC CÓ CHO CON BÚ ĐƯỢC KHÔNG?

KÊ GỐI KHI CHO BÉ BÚ

Để con có thể bú mẹ tốt nhất, các mẹ bỉm thường nâng cao tay để miệng của bé tiếp xúc được với đầu ngực. Thế nhưng, nếu giữ tư thế này quá lâu thì sẽ mỏi. Nhiều chị em sẽ hạ tay xuống đùi, điều này sẽ làm tác động đến lựng và bầu ngực sa trễ.

Để giữ gìn vòng 1 sau khi nâng ngực, bạn nên sử dụng một chiếc gối để kê tay khi cho con bú. Điều này giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và bảo vệ được dáng ngực

MẶC ÁO NGỰC TRONG QUÁ TRÌNH CHO CON BÚ

Nhiều chị em có thói quen thả rông trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ để thoải mái nhất. Thế nhưng, điều này chính là nguyên nhân khiến vòng 1 ngày càng xuống cấp.

Bạn có thể cố định ngực bằng một áo lót mỏng, không gọng. Điều này giúp ngực được bảo vệ, tránh xô lệch hay chảy xệ.

Hy vọng với những giải đáp trên, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề nâng ngực có cho con bú được không. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thẩm mỹ ngực nhưng vẫn có thể làm tròn thiên chức người mẹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ nâng ngực, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để được thăm khám và giải đáp cụ thể nhất.


Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:

Chia sẻ