0903082836 - 0979223636 -
Bí Quyết Trị Mông Thâm Hiệu Quả Nhất Tại Nhà
blog

Bí Quyết Trị Mông Thâm Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

23/12/2020
Mông thâm là vấn đề phổ biến, khiến vùng mông kém mịn màng, mất thẩm mỹ. Dưới đây là những bí quyết trị mông thâm hiệu quả nhất tại nhà, giúp bạn sở hữu vùng mông trắng sáng, mịn màng.
Mông là một vùng da nhạy cảm, dễ bị thâm sạm do nhiều nguyên nhân như ma sát, viêm nang lông, thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,... đặc biệt là những người ngồi nhiều, mặc quần chật hoặc có thói quen cọ xát vùng mông. Tình trạng này khiến vùng mông trông kém mịn màng, mất thẩm mỹ.

Mông thâm, sần sùi làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là khi chị em phụ nữ diện bikini hay trang phục gợi cảm. Đây là một vấn đề khiến nhiều người phụ nữ tự ti về vẻ ngoại hình của mình.

Tuy không phải là vấn đề sức khỏe, nhưng tình trạng da mông thâm có thể ảnh hưởng đến tự tin và sự hài lòng về bản thân. May mắn thay, có nhiều cách bạn có thể thực hiện tại nhà để trị mông thâm một cách hiệu quả.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết và phương pháp tự nhiên giúp làm mờ và cải thiện tình trạng da mông, giúp bạn có làn da mông mịn màng và tự tin hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách trị mông thâm hiệu quả tại nhà.

 

Nguyên nhân mông bị thâm

Ngoài các nguyên nhân liên quan đến nội tiết tố của cơ thể thì mông thâm có thể do các vấn đề sau đây:

Ngồi quá nhiều: Đây là nguyên nhân thường gặp của hầu hết tất cả những nhân viên văn phòng. Tính chất công việc bắt buộc phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày, lâu dần khiến cho da mông trở nên thâm xỉn và không còn mịn màng. Nhiều người còn nổi mụn li ti, thậm chí là mụn nhọt ở mông.

Bí Quyết Trị Mông Thâm Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Mặc quần bó sát: Trang phục quá chật, ôm sát cơ thể sẽ khiến vòng 3 cọ xát nhiều. Hơn hết, trang phục với chất liệu thô cứng cũng là nguyên nhân khiến vùng da mông dần trở nên thâm xỉn.

Hậu quả của mụn nhọt ở mông: Khi làn da bị mụn và không điều trị kịp thời sẽ để lại những đốm thâm trên da. Lâu dần sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ vòng 3, đặc biệt là khi các nàng diện bikini.

Không chăm sóc tốt vùng da ở mông: Có thể thấy rằng, bất kỳ vùng da nào trên cơ thể cũng nên được chăm sóc kỹ càng để duy trì sự tươi sáng và căng mịn. Vùng da mông cũng vậy, nếu không được chăm sóc kỹ càng thì không chỉ bị thâm xỉn mà còn trở nên sần sùi.

 

Cách trị mông thâm hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều phương pháp trị mông thâm tại nhà, đơn giản, dễ thực hiện mà lại hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp được nhiều người áp dụng và cho kết quả tốt:

Tắm với xà bông trị mông thâm

Với những tình trạng vùng da mông bị thâm thì bạn có thể sử dụng những sản phẩm chuyên dụng đặc trị các sắc tố tối màu. 

Hiện nay, xà bông trị thâm mông đã không còn quá xa lạ và được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng mông thâm, sần sùi.

Tẩy da chết ở mông

Để khắc phục tình trạng mông thâm sạm, bạn nên thực hiện tẩy da chết 1-2 lần/tuần. Đồng thời duy trì sử dụng xà bông trị thâm mông để lấy lại làn da ở mông sáng mịn

Bí Quyết Trị Mông Thâm Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Sử dụng kem trị thâm

Kem trị thâm mông là một trong những cách được nhiều người thực hiện để khắc phục tình trạng vòng 3 sạm màu. Thế nhưng, loại kem này chỉ hỗ trợ giảm đi một phần đối với những trường hợp thâm nhẹ. Còn với những người mông thâm nặng thì chỉ có thể cải thiện bằng công nghệ cao. Ngoài ra, nếu sử dụng kem trị thâm mông có thể dính vào quần áo. 

 

Baking soda

Baking soda ngày càng hữu ích trong việc làm đẹp, với khả năng trị mụn, trị thâm, tẩy trắng răng,...

Đặc biệt, với tình trạng thâm mông thì baking soda có thể làm mờ và giảm đi tình trạng xỉn màu

Cách thực hiện:

Hòa baking soda với nước hay nước chanh pha loãng

Thoa hỗn hợp lên vùng da mông bị thâm, sần sùi

Thực hiện cách này 2 lần/tuần để cải thiện tình trạng

Bí Quyết Trị Mông Thâm Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Muối và cà chua

Với trường hợp da mông sần sùi thì bạn đừng bỏ qua cách khắc phục bằng cà chua và muối. 

Cách thực hiện:

Xay nhuyễn 1 quả cà chua rồi trộn với 1 muỗng muối hạt

Vệ sinh sạch sẽ vùng mông rồi đắp hỗn hợp lên trong 15 phút rồi rửa sạch lại

Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ cải thiện tình trạng sần sùi

Dầu dừa

Dầu dừa vốn là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc da và trị thâm mụn. Do đó, với tình trạng vòng 3 bị thâm sạm thì dầu dừa chính là công thức đơn giản để lấy lại sự mịn màng

Cách thực hiện:

Thoa dầu dừa lên vùng mông hằng ngày.

Bạn nên thực hiện vào buổi tối để các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất

Bí Quyết Trị Mông Thâm Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Tinh bột nghệ

Nghệ là nguyên liệu được đánh giá cao về khả năng trị thâm bới chứa nhiều thành phần Curcumin - tinh chất có thể phá vỡ các sắc tố melanin khiến thâm sạm. 

Cách thực hiện:

Trộn bột nghệ với lượng nước vừa đủ

Thoa trực tiếp lên vùng da mông bị thâm sạm

Thực hiện 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất

Nha đam

Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, giúp da luôn căng mịn thì nha đam (lô hội) còn có thể điều trị thâm nám, sạm da hiệu quả. 

Bạn hãy đắp gel nha đam mỗi ngày để cải thiện tình trạng da mông bị xỉn màu và sần sùi nhanh chóng. Thế nhưng, có nhiều trường hợp da nhạy cảm, gây kích ứng, ngứa ngáy khi sử dụng. Do đó, bạn nên thử ở vùng da nhỏ để xem có xảy ra hiện tượng bất thường hay không.

 

Hy vọng những cách trị mông thâm tự nhiên ở trên đã giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp. Từ đó nhanh chóng lấy lại làn da vùng mông mịn màng, đều màu để tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm.
 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  1. TPHCM: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Hà Nội: Toà nhà Viet Tower, số 1 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0979 223 636

Email: pkhth.emcas@gmail.com

Website: https://www.emcas.vn/

Maps: https://www.google.com/maps?cid=5297381380114699401


Có thể bạn quan tâm:
Chia sẻ