0903082836 - 0979223636 -
Bí Kíp Mặc Đẹp Dành Cho Người Mông To
blog

Bí Kíp Mặc Đẹp Dành Cho Người Mông To

18/12/2020
Mông to nên mặc quần gì? Người mông to nên mặc đồ như thế cho đẹp và phù hợp nhất? Tất cả những thông tin này sẽ được bật mí chi tiết qua bài viết này.
Mông to là một đặc điểm cơ thể phổ biến ở phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy tự ti về vòng 3 của mình và không biết cách mặc đẹp để tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm.

Mỗi người chúng ta đều đẹp và riêng biệt theo cách của mình, biết cách tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bản thân là điều quan trọng nhất. Ngày nay, việc biết cách chọn quần áo phù hợp với hình dáng của bạn là điều quan trọng để tự tin và thể hiện phong cách cá nhân.

Đối với những người có mông to, việc lựa chọn quần áo có thể trở thành một thách thức nhỏ, nhưng không có gì là không thể. Chúng ta có thể tìm thấy những bí kíp thời trang phù hợp để tự tin tỏa sáng.

Bài viết này sẽ giới thiệu các gợi ý và bí quyết mặc đẹp dành cho người mông to, cùng với câu hỏi thường gặp: "Mông to nên mặc quần gì?" Hãy cùng khám phá cách để bạn có thể thể hiện phong cách và tự tin mà không cần phải lo lắng về hình dáng của mình.

 

Cách mặc đồ dành cho người mông to

Mông to thường khiến vóc dáng trở nên mất cân đối khi nhìn vào. Đặc biệt là đối với người phụ nữ Việt Nam thường có dáng người thấp, ngực nhỏ nhưng phần hông, đùi, mông phát triển lớn.

Do đó, cách phối đồ phù hợp, che đi khuyết điểm là điều các chị em mông to cực kỳ quan tâm. Chúng tôi gửi đến bạn một số bí kíp mặc đẹp dành cho người mông to. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Mông To Nên Mặc Quần Gì? Bí Kíp Mặc Đẹp Dành Cho Người Mông To

1. Cách chọn áo cho người có vòng 3 to

Đối với các chị em sở hữu vòng 3 to, những mẫu áo cách điệu ở phần cổ sẽ giúp người đối diện không còn chú ý vào phần thân dưới. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc áo có vai bồng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Một số gợi ý cách chọn áo cho người mông to:

  • Áo có họa tiết ở ngực, hoặc có thắt nơ ở cổ
  • Áo có màu sắc tươi tắn. Nếu bạn chọn áo tối màu thì họa tiết bên trên có màu nổi
  • Áo có độ dài ngang phần hông để che bớt đi vòng 3
  • Áo có tay áo bồng, vai rộng, thắt ở eo
Mông To Nên Mặc Quần Gì? Bí Kíp Mặc Đẹp Dành Cho Người Mông To

2. Vòng ba to nên mặc quần gì?

Mông to nên mặc quần gì cũng là vấn đề khiến nhiều chị em trăn trở. Nếu bạn sai sót trong việc chọn quần thì vòng 3 quá khổ sẽ khiến cho bạn lộ ra những khuyết điểm của cơ thể.

Bạn không nên mặc những chiếc quần quá sáng màu. Những màu sắc tối, đơn giản sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp giảm đi sự chú ý của người đối diện về vòng 3 quá khổ và đùi của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng không nên lựa những quần có họa tiết sọc kẻ hay có hoa trang trí, bởi khiến cho phần chân và hông của bạn nổi bật lên so với tổng thể. Từ đó, những khuyết điểm mà bạn muốn che đi sẽ được lộ ra rõ nét.

Người mông to nên lựa chọn kiểu quần ống loe rộng hay ôm vừa vặn (không quá bó sát).

Một số gợi ý cách chọn quần cho người mông to:

  • Không mặc quần vải có nhiều họa tiết.
  • Tránh mặc quần jean có túi ở sau mông
  • Hạn chế mặc quần bó sát. Nên chọn quần dáng ôm vừa phải hay quần ống loe
  • Chọn vải quần có màu tối, đơn giản
  • Mặc quần lưng cao để khoe vòng 2
Mông To Nên Mặc Quần Gì? Bí Kíp Mặc Đẹp Dành Cho Người Mông To

3. Vòng 3 to nên mặc váy gì cho đẹp?

Chọn váy trong các trang phục hằng ngày là cách để che đi phần nào tình trạng mông to. Váy có nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể lựa chọn một số kiểu dáng như:

Chân váy dáng suông, váy chữ A sẽ giúp che đi toàn bộ những khuyết điểm của cơ thể. Với kiểu váy này, bạn nên chọn dáng ngắn, trên đầu gối hay qua gối 1 chút để tạo sự trẻ trung mà không làm lộ vòng 3 quá khổ của mình

Chân váy bút chì sẽ rất phù hợp với những nàng mông cong, đầy đặn, không có nhiều khuyết điểm. Lúc này, bạn sẽ trở nên lôi cuốn và thu hút ánh nhìn của người đối diện

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn cùng bắp chân và đùi to, bạn nên chọn váy dáng chữ A trên đầu gối một chút. Hoặc kiểu đầm có điểm nhấn ở ngực, khoét vùng lưng hay váy xòe bên dưới để che đi phần khuyết điểm mông to

Về màu sắc, khác với quần áo, khi chọn váy đầm bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều màu sắc mà không lo sẽ làm lộ khuyết điểm.

Bí Kíp Mặc Đẹp Dành Cho Người Mông To

Vòng 3 to không nên mặc gì?

Bạn cũng cần cân nhắc chú ý không nên lựa chọn những loại trang phúc sau vì có thể vô tình làm “dìm” vóc dáng, lộ nhược điểm của cơ thể. Dưới đây là một số trang phục bạn nên tránh nếu sở hữu hông to, mông xệ:

  • Tránh chọn những kiểu áo phông quá rộng vì sẽ dìm đi vóc dáng của bạn, không làm tôn lên đường cong của cơ thể
  • Hạn chế những kiểu váy, quần cạp trễ vì sẽ khiến bạn làm lộ khuyết điểm
  • Đảm bảo mức độ vừa vặn của quần áo với cơ thể
  • Không nên lựa chọn những trang phục với các chi tiết rườm rà, họa tiết trang trí quá nổi bật ở vùng hông, đùi, chân

Hy vọng những thông tin EMCAS đã chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu được vấn đề mông to nên mặc quần gì để có thể lựa chọn được trang phục phù hợp với mình, tôn lên đường nét của cơ thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  1. TPHCM: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Hà Nội: Toà nhà Viet Tower, số 1 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0979 223 636

Email: pkhth.emcas@gmail.com

Website: https://www.emcas.vn/

Maps: https://www.google.com/maps?cid=5297381380114699401


Bạn có thể xem thêm thông tin về nâng ngực:
Chia sẻ