0903082836 - 0979223636 -
CẮT MẮT 2 MÍ COOL - CHO MẮT ĐẸP MÊ LY
blog

CẮT MẮT 2 MÍ COOL - CHO MẮT ĐẸP MÊ LY

20/03/2021
Cắt mắt 2 mí cool là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn nhanh chóng có được mắt đẹp mê ly, to tròn long lanh, nếp mí rõ nét, thu hút người đối diện
 
Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, nên dễ nhận thấy rằng điều gây ấn tượng đầu tiên về một người thường chính là đôi mắt. Bất kì chàng trai nào cũng sẽ say mê một cô gái với đôi mắt to tròn long lanh tràn đầy sức sống, đem lại sự tươi mát cho người đối diện. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp. Do vậy, cắt mắt 2 mí cool được xem là một giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được mắt đẹp mê ly
 

TIÊU CHUẨN CỦA MỘT ĐÔI MẮT ĐẸP

  • Độ dài của mắt bằng khoảng cách giữa 2 mắt
  • Đôi mắt to tròn, rõ mí
  • Đôi mắt có đuôi mắt hướng lên trên
  • Đầu trong cung mày, góc mắt trong và cánh mũi trên đường thẳng
  • Phía trong góc mắt vuông góc với cánh mũi
  • Đôi mắt đầy đủ những tiêu chuẩn trên khi nhìn vào sẽ đem đến cho người đối diện một sự thu hút như tràn đầy năng lượng và sự tươi mát – mắt 2 mí cool.

CẮT MẮT 2 MÍ COOL LÀ GÌ?

Cắt mắt 2 mí cool đúng như tên gọi của nó “cool” có nghĩa là việc làm cũng rất nhẹ nhàng đồng thời kết quả sau phẫu thuật đem lại một đôi mắt tươi mát và đầy sức sống. 
 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, phẫu thuật cắt mắt 2 mí cool được thực hiện nhờ dụng cụ phẫu thuật siêu nhỏ kết hợp với kĩ thuật khéo léo của các Bác sĩ. Với đường rạch da rất mảnh cỡ như sợi tóc nên bạn sẽ không còn cảm giác đau trong lúc phẫu thuật và kết quả rất ít sưng nề sau khi phẫu thuật. Đem lại cảm giác cool giống như bạn mát xa nhẹ vùng mắt.

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC THỰC HIỆN CẮT MẮT 2 MÍ COOL

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS, đối tượng được bác sĩ chỉ định thực hiện cắt mắt 2 mí để khắc phục các khuyết điểm mắt xấu như:
  • Khách hàng mắt một mí, mí lót, mí không rõ muốn tạo mắt 2 mí tự nhiên
  • Khách hàng có da mí mắt mỏng, da mí mắt ít nhão và ít mỡ 
  • Người có mí mắt không đều nhau

ĐIỂM KHÁC BIỆT KHI CẮT MẮT 2 MÍ COOL TẠI EMCAS

Cắt mắt 2 mí Cool là phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

ĐEM ĐẾN VẺ ĐẸP TƯƠI TRẺ CHO ĐÔI MẮT

  • Phương pháp cắt mắt 2 mí cool giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mắt nhỏ,… cho đôi mắt 2 mí to tròn, mí tự nhiên, hài hòa khuôn mặt.

THỜI GIAN CẮT MẮT 2 MÍ COOL NHANH CHÓNG

  • Thời gian thực hiện một ca cắt mí nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 30 – 45 phút.
  • Bên cạnh đó, thời gian hồi phục sau khi cắt mí cũng nhanh chóng, chỉ sau khoảng 5-7 ngày bạn đã nhận thấy được sự thay đổi của đôi mắt

ĐẢM BẢO AN TOÀN, KHÔNG GÂY CẢM GIÁC ĐAU ĐỚN

  • Cắt mắt 2 mí cool được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa sự xâm lấn, nên sẽ không gây ảnh hưởng tới các chức năng của mắt hay các biến chứng về sau.
  • Ngoài ra, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành vô cảm vùng phẫu thuật, để đảm bảo bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
 DUY TRÌ KẾT QUẢ LÂU DÀI
  • Sụn mi có cấu trúc khá vững chắc nên liên kết giữa sụn mi và nếp mí được duy trì tốt, giúp cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

QUY TRÌNH CẮT MẮT 2 MÍ COOL TẠI EMCAS

Phương pháp cắt mắt 2 mí Cool tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS được thực hiện nhanh chóng và không gây đau đớn, bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
  • Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định được tình trạng mí mắt của khách hàng. 
  • Sau đó Bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp cải thiện tốt nhất với bạn.
Bước 2: Xét nghiệm
  • Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm tổng quát nhằm đảm bảo sự an toàn khi thực hiện
Bước 3: Xác định và vẽ vị trí cắt mí
  • Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường mí mới sao cho phù hợp và cân xứng với khuôn mặt của từng khách hàng
Bước 4:  Sát trùng, ủ tê và phẫu thuật mắt 2 mí cool
  • Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, ủ tê vùng mắt để tạo sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình thực hiện.
  • Sau đó bác sĩ tiến hành cắt mắt 2 mí qua đường rạch nhỏ trên đường nếp mí trên. Theo đó, sụn mi và nếp mí sẽ được liên kết với nhau thông qua những điểm đã được định sẵn.
Bước 5: Khâu vết thương và kết thúc
  • Bác sĩ sẽ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo để tránh xuất hiện sẹo xấu
  • Sau khi kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc và vệ sinh tại nhà để đảm bảo kết quả thẩm mỹ được tốt nhất.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI CẮT MẮT 2 MÍ COOL

CẮT MẮT 2 MÍ COOL BAO LÂU THÌ LÀNH?

Đối với phương pháp cắt mắt 2 mí cool tại bệnh viện Emcas, do can thiệp tối thiểu đồng thời rất nhẹ nhàng nên bạn sẽ cảm thấy bình thường sau khi phẫu thuật. 
Khoảng từ 5-7 ngày sau phẫu thuật, bạn sẽ được cắt chỉ, tùy vào thời gian lành thương của mỗi người khách hàng.

CẮT MẮT 2 MÍ COOL CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Cắt mắt 2 mí là phẫu thuật can thiệp vào lớp da, cơ vòng mắt và có thể bọng mỡ mắt. Phẫu thuật mí mắt là một trong những phẫu thuật nhẹ nhàng nhất về thẩm mỹ, do đó bạn không phải lo lắng vấn đề cắt mắt 2 mí có nguy hiểm không. 
Tuy nhiên để đạt được kết quả như ý thì người Bác sĩ phải được đào tạo và có chuyên môn sâu trong lĩnh vực này. Bởi vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhất, tốt nhất để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, cho “cửa sổ tâm hồn” bạn. 
Đối với cắt mắt 2 mí cool thì lại càng an toàn vì phẫu thuật nhờ dụng cụ rất nhỏ và vết mổ rất mảnh nên can thiệp là tối thiểu đối với vùng mắt.

CẮT MẮT 2 MÍ COOL CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

Cắt mắt 2 mí cool có để lại sẹo không là một trong những thắc mắc nhiều nhất của khách hàng khi tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt này. 
Bất kỳ phẫu thuật nào có vết thương đều có sẹo. Những vết thương tại những vùng vận động nhiều, căng dãn nhiều như đầu gối, khủy tay hoặc những vùng da dày như ngực, lưng.. sẽ rất dễ tạo sẹo. Tuy nhiên đối với những vùng da chùng nhão, da mỏng thì sẹo rất mờ và hầu như không thấy như vùng nách, đầu ngực, sau tai, đặc biệt là vùng mí mắt thì lại càng khó để lại sẹo.
Đối với phương pháp cắt mí mắt cool tại bệnh viện Emcas bởi vì phẫu thuật là tối thiểu, đường rạch rất mảnh bởi vậy bạn sẽ thấy một đôi mắt hoàn toàn tự nhiên và không thấy sẹo.

 
Chia sẻ