0903082836 - 0979223636 -
BỆNH VIỆN THẨM MỸ EMCAS TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
blog

BỆNH VIỆN THẨM MỸ EMCAS TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

15/07/2020
Dịch bệnh Covid-19 chính là mối quan tâm, hàng đầu đối với cộng đồng, bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS đã và đang thực hiện nghiêm chỉnh các khuyến cáo từ Bộ Y tế.
 
Nhằm ngăn chặn tình trạng lây nhiễm tại Bệnh viện, trong thời gian qua, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS đã rất chủ động và nghiêm túc thực hiện các công tác sàng lọc, đảm bảo an toàn và giúp cho khách hàng yên tâm khi đến thực hiện thẩm mỹ. 
 
Đặc biệt, khi diễn biến bệnh phức tạp thì việc triển khai những phương pháp này càng chặt chẽ và quyết liệt hơn. EMCAS đã chủ động triển khai các biện pháp phòng chống Covid-19, trong đó có các hoạt động: Dựng phòng sàng lọc COVID dã chiến, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, vệ sinh tay theo đúng quy trình của Bộ Y tế cho tất cả khách hàng, người thân khách hàng và toàn bộ nhân viên của bệnh viện
 
 
100% khách hàng, nhân viên bệnh viện đều phải khai báo y tế, thực hiện các công tác sàng lọc chặt chẽ.
 
Theo đó, tất cả khách hàng, nhân viên của bệnh viện đều được yêu cầu điền đầy đủ thông tin tờ khai y tế, đo thân nhiệt, vệ sinh tay sạch sẽ ngay phòng sàng lọc Covid dã chiến tại cổng bệnh viện. Việc này nhằm phát hiện sớm những trường hợp có nguy cơ mắc bệnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng khác và toàn bộ nhân viên của bệnh viện. 
 
 
 
Hiểu rõ tầm quan trọng của việc phòng chống dịch Covid-19 nên tất cả khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS đều tuân thủ thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế khi đến thực hiện thẩm mỹ.
 
 
Ngoài ra, đối với nhân viên y tế được phân công trực tại phòng sàng lọc COVID dã chiến sẽ được trang bị bảo hộ theo đúng quy định, nhằm hạn chế tối đa việc lây lan dịch bệnh khi có trường hợp nhiễm COVID-19. 
 
Phòng sàng lọc Covid dã chiến tại EMCAS tách biệt hẳn với các khoa, các phòng của bệnh viện nhằm tránh lây nhiễm cho các khoa, các phòng và bộ phận khác.
 
 
100% khách hàng, nhân viên y tế đeo khẩu trang. Tại các khu vực như sàn nhà, thang máy, lan can, xe vận chuyển khách hàng,... Đều được sát khuẩn định kỳ và kỹ lưỡng. 
 
 
 
Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc phòng chống đại dịch COVID-19, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS thực hiện nghiêm túc các quy định và khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của khách hàng, nhân viên và cộng đồng.
Chia sẻ