0903082836 - 0979223636 -
Vòng 1 Chuẩn Của Phụ Nữ Việt Bao Nhiêu Thì Đẹp?
blog

Vòng 1 Chuẩn Của Phụ Nữ Việt Bao Nhiêu Thì Đẹp?

09/12/2020
Hầu như chị em nào cũng mơ ước sở hữu vòng 1 thu hút, đầy đặn, không quá to cũng không quá nhỏ. Vậy vòng 1 bao nhiêu là chuẩn với phụ nữ Việt Nam? Cách nào để khắc phục vòng 1 chưa đẹp hiệu quả? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua nội dung sau đây.

VÒNG 1 PHỤ NỮ VIỆT NAM BAO NHIÊU LÀ CHUẨN?

VÒNG 1 KHÔNG PHẢI QUÁ TO LÀ ĐẸP

Với đặc điểm ngoại hình thấp bé, thì người phụ nữ Việt Nam cũng cần có những số đo cơ thể phù hợp. Nhiều người có quan niệm rằng, phụ nữ sở hữu ngực khủng là đẹp và quyến rũ. 

Thế nhưng, không phải vòng 1 to là đẹp. Kích thước vòng 1 chuẩn đẹp phải phù hợp với chiều cao, cân nặng và dáng vóc từng người, nếu không sẽ mất thẩm mỹ, không hài hòa

Có nhiều trường hợp ngực quá to khiến tổng thể người mất sự cân đối, gù lưng và dáng người thấp hơn so với chiều cao thật.

Vòng 1 Chuẩn Của Phụ Nữ Việt Bao Nhiêu Thì Đẹp?

SIZE VÒNG 1 CHUẨN CỦA PHỤ NỮ

Quan niệm vòng 1 85 - 90 cm là chuẩn đẹp đối với người phụ nữ Á Đông không thật sự chính xác. Kích thước này phù hợp với những chị em có chiều cao khoảng 1m65 - 1m70. 

Thực tế, có nhiều người vòng 1 chỉ khoảng 80cm những vẫn thu hút và quyến rũ, là do có sự cân đối và hài hòa giữa vòng 1 với tổng thể dáng vóc.

Do đó, không có con số nào nhất định khi nói về vòng 1 bao nhiêu là chuẩn. Chỉ cần ngực đầy đặn, thu hút, và cân đối với kích thước của những vòng còn lại.

Vòng 1 Chuẩn Của Phụ Nữ Việt Bao Nhiêu Thì Đẹp?

SIZE NGỰC NHƯ THẾ NÀO LÀ CHUẨN ĐẸP?

Sự hài hòa giữa 3 vòng chính là yếu tố quan trọng đánh giá kích thước vòng 1 bao nhiêu là chuẩn. Điều này được xác định thông qua công thức:

  • Vòng 3 - Vòng 1 = 0 - 2 cm
  • (Vòng 3 + Vòng 1) / Vòng 2 = 2,8 cm

Do đó, số đo vòng 1 được đánh giá là chuẩn đẹp sẽ có độ tương xứng giữa chiều cao và cân đối với vòng 2, vòng 3

CÁCH KHẮC PHỤC VÒNG 1 CHƯA ĐẸP

Vòng 1 được đánh giá là điểm thu hút và tạo nên sự hấp dẫn của người phụ nữ với người đối diện. Nếu vòng 1 quá nhỏ, lép sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin. 

Muốn sở hữu ngực săn chắc, đầy đặn, chị em phụ nữ cần chăm sóc ngực thường xuyên. Không nên mặc áo nâng ngực quá dày hay quá chật. Ngoài ra, bạn nên mặc áo nịt ngực khi tham gia thể dục thể thao. Đồng thời, bổ sung bữa ăn hằng ngày chất đạm, xơ, trái cây, để cung cấp đủ chất dinh dưỡng. 

Một số chị em phụ nữ áp dụng phương pháp tự nhiên như: Uống sữa đậu nành, ăn đu đủ xanh, thực hiện các bài tập nở ngực hay massage ngực… Các giải pháp này sẽ giúp cải thiện tình trạng nhưng không đáng kể, và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện.

Một trong những phương pháp được các chị em phụ nữ lựa chọn phổ biến hiện nay để cải thiện số đo vòng 1 đó là nâng ngực thẩm mỹ. Với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn, thu hút.

THẨM MỸ NÂNG NGỰC TẠI EMCAS - SỞ HỮU VÒNG 1 ĐẦY ĐẶN, THU HÚT

NÂNG NGỰC NỘI SOI

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực qua ngả nội soi. Các chuyên gia tại Emcas đã thực hiện một đường rạch nhỏ ở hố nách. Tiếp theo Chuyên gia sử dụng dụng cụ nội soi và ống phóng đại đến 30 - 50 lần, nhằm hỗ trợ lúc bóc tách tạo khoang.

Hiện nay, nâng ngực nội soi tại EMCAS được xem là phương pháp nâng ngực an toàn nhất và được hàng triệu phụ nữ trên thế giới lựa chọn. Với phương pháp thẩm mỹ ngực này, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi tân trang vòng 1 của mình. 

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas tự hào là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm nâng cấp vòng 1 và được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

Vòng 1 Chuẩn Của Phụ Nữ Việt Bao Nhiêu Thì Đẹp?

NÂNG NGỰC NANO

Nâng vòng 1 Nano là phương pháp thẩm mỹ ngực sử dụng túi độn Nano Chip của hãng Motiva (Hoa Kỳ). 

Túi độn Nano Chip là loại túi nâng ngực dạng gel, cấu tạo dạng tròn và bên trong có 1 con chip Nano. Chip trong túi ngực không định vị, không vi phạm quyền cá nhân và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Túi ngực Nano Chip có độ bền gấp 5 lần so với túi độn ngực thông thường. Ngoài ra, chị em sẽ không phải lo lắng về hiện tượng túi ngực bị lệch hay mất cân xứng.

Túi Nano Chip không xuất hiện tình trạng co thắt bao xơ. Hạn chế biến chứng lên đến 97%. Xem chi tiết về nâng ngực nano tại đây!

Vòng 1 Chuẩn Của Phụ Nữ Việt Bao Nhiêu Thì Đẹp?

NÂNG NGỰC TẠI ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN

Chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực lên đến con số 10.000 ca, với nhiều độ lớn tuyến vú, hình dạng và kích cỡ túi ngực khác nhau (lớn nhất 785cc)

Các chuyên gia nâng ngực tại EMCAS với kinh nghiệm dày dặn luôn có giải pháp về chọn túi và đường mổ tối ưu hạn chế sẹo cho các bạn.

EMCAS cam kết với khách hàng quá trình phục hồi nhanh và đặc biệt là không đau sau khi phẫu thuật

Ngoài ra, EMCAS trang bị hệ thống máy VECTRA 3D hiện đại, giúp quá trình chẩn đoán chính xác và đưa ra hình ảnh sau phẫu thuật.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được về vấn đề vòng 1 bao nhiêu là chuẩn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại thông tin hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng Chuyên gia.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  1. TPHCM: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  2. Hà Nội: Toà nhà Viet Tower, số 1 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0979 223 636

Email: pkhth.emcas@gmail.com

Website: https://www.emcas.vn/

Maps: https://www.google.com/maps?cid=5297381380114699401

Chia sẻ