0903082836 - 0979223636 -
Tìm Hiểu Công Nghệ Hút Mỡ Nào Tốt Nhất Hiện Nay
blog

Tìm Hiểu Công Nghệ Hút Mỡ Nào Tốt Nhất Hiện Nay

01/04/2021
Công nghệ hút mỡ nào tốt nhất là một trong những thắc mắc của các khách hàng muốn nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa, sở hữu vóc dáng hoàn mỹ

Tìm Hiểu Công Nghệ Hút Mỡ Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Chế độ ăn uống hằng ngày không khoa học, không vận động, … chính là nguyên nhân khiến mỡ tích tụ trên cơ thể. Vậy công nghệ hút mỡ nào tốt nhất hiện nay để giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và quyến rũ nhất? 

HÚT MỠ KHÔNG ĐAU EMCAS - CÔNG NGHỆ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Mỡ thừa là “kẻ thù đáng ghét”, nỗi ám ảnh của hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt phụ nữ vừa trải qua sinh nở. Vì thế, công nghệ hút mỡ tại EMCAS chính là giải pháp cải thiện vóc dáng và giúp cho vòng 2 săn chắc, làm mờ các vết rạn nứt.

Tại vùng thẩm mỹ, Bác sĩ sử dụng các kỹ thuật hiện đại tác động vào tế bào mỡ và chuyển ra bên ngoài bằng đường ống chuyên dụng.

Các kỹ thuật trong công nghệ hút mỡ không đau tại EMCAS:

  • SÓNG RF
Kỹ thuật này sử dụng sóng Radio để làm vỡ các tế bào mỡ và loại bỏ chúng ra bên ngoài qua ống hút. Đồng thời giúp làn da có độ đàn hồi và căng mịn.
  • LASER
Đây là kỹ thuật sử dụng sóng năng lượng thấp để loại bỏ mỡ thông qua một ống thông nhỏ.
  • SÓNG SIÊU ÂM
Sóng siêu âm được sử dụng để hóa lỏng mỡ, giúp loại bỏ mỡ dễ dàng hơn, nhất là chất béo từ vùng bụng trên.

CÁC CÔNG NGHỆ HÚT MỠ TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI EMCAS

BODYTITE

Công nghệ Bodytite là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật an toàn, sử dụng nhiệt độ và tác động của sóng RF để loại bỏ mỡ và chuyển ra bên ngoài bằng đường ống chuyên dụng.

Bodytite là công nghệ được chứng nhận bởi ISO và CE, tổ chức Y tế Mỹ.

Ngoài ra, đây còn là phương pháp kích thích và sản sinh ra các sợi collagen giúp da căng mịn, đàn hồi, sáng và đều màu hơn.

LIPOMATIC

Công nghệ hút mỡ Lipomatic chính là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và được ưa chuộng tại EMCAS.

Không chỉ giúp đào thải các tế bào mỡ ra ngoài, cải thiện vóc dáng trở nên thon gọn hơn ở các vùng bắp tay, vùng bụng, vùng đùi, vùng eo hông,… Mà còn ngăn chặn những vết nứt rạn da sau khi sinh con cho các chị em phụ nữ.

Ngoài ra, sản phẩm mỡ sau khi hút ra, sẽ được tiến hành lọc và đưa vào các vùng khác của cơ thể để cải thiện tình trạng lõm, hóp, không đầy đặn như: Trán, Thái dương, ngực, mông,  rãnh mũi má,…

HÚT MỠ CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Hút mỡ là phương pháp sử dụng đường ống chuyên dụng để đưa lượng mỡ thừa tích tụ ra ngoài qua một đường rạch nhỏ.

Bên cạnh đó, hút mỡ chỉ dừng lại ở lớp mỡ trên cơ, không có sự tác động đến ổ bụng nên không gây ảnh hưởng đến các cơ quan trong vùng bụng.

Ngoài ra, hút mỡ có an toàn không còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ và tay nghề của người Bác sĩ thực hiện. Khi bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, sẽ đảm bảo về trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng thời bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm kĩ càng để xem bạn có đầy đủ các điều kiện và phù hợp hút mỡ hay không. Đồng thời, tay nghề người Bác sĩ thực hiện cao, chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho cả quá trình thực hiện hút mỡ được diễn ra an toàn và hiệu quả.

LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN HÚT MỠ EMCAS 

GIẢI QUYẾT MỠ NHIỀU VÙNG CƠ THỂ

Công nghệ hút mỡ EMCAS được thực hiện ở các vùng như:

  • Hút mỡ cơ thể: Các vùng nách, cánh tay, bụng, hông eo, lưng, đùi
  • Hút mỡ mặt: Vùng má, nọng cằm

Thực tế, các tế bào mỡ trong cơ thể người trưởng thành không thể tự sản sinh ra các tế bào mới cũng như không tự nhiên mất đi. Thay đổi chế độ ăn uống hay tập luyện thể thao chỉ làm cho kích thước của các tế bào mỡ co lại, chứ không làm chúng biến mất. Do vậy, hút mỡ chính là giải pháp lấy đi các tế bào mỡ vĩnh viễn.

Hút mỡ EMCAS giúp loại bỏ đi mỡ “cứng đầu” ở các vùng mà khó loại bỏ bằng chế độ ăn uống hay luyện tập thể dục.

GIẢM MỘT SỐ BỆNH LÝ

Công nghệ hút mỡ sẽ lấy đi lượng mỡ thừa ở các vùng của cơ thể. Theo đó, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách lấy mỡ dự trữ trong các nội tạng để bổ sung vào các vùng vừa bị hút, góp phần làm giảm lượng mỡ nội tạng, lâu dài sẽ làm giảm lượng sản sinh mỡ của cơ thể. Đây chính là lý do vì sao nói hút mỡ sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về mỡ, tim mạch, đường huyết,...

KẾT HỢP VỚI CÁC PHẪU THUẬT THẨM MỸ KHÁC CÙNG LÚC

Tại EMCAS, có thể kết hợp công nghệ hút mỡ với các phẫu thuật thẩm mỹ khác trong cùng lúc như: Đặt túi ngực, tái tạo thành bụng, nâng mũi,…

Cấy mỡ vào các vùng thiếu mỡ, vùng bị hóp,… Chính là dịch vụ được các Bác sĩ thường xuyên thực hiện chung với công nghệ hút mỡ tại EMCAS.

SỬ DỤNG LƯỢNG MỠ HÚT RA ĐỂ CẤY GHÉP TẠO DÁNG CÁC VÙNG KHÁC 

  • TIÊM, CẤY VÀO CÁC VÙNG KHÁC

Tại EMCAS, lượng mỡ được hút ra từ cơ thể có thể được sử dụng để tiêm, cấy vào các vùng khác bị tình trạng lõm, hóp, không đầy đặn như: Mặt, mông, mũi,…

  • MỸ PHẨM SINH HỌC, MỸ PHẨM TẾ BÀO GỐC

Giá trị của công nghệ hút mỡ tại EMCAS mang lại đó là sản phẩm từ mỡ hút ra sẽ được chiết tách thành các tinh chất để làm trắng và bảo vệ da, không có bất kì thành phần nào gây kích ứng cho da.

Do vậy, hút mỡ tại EMCAS không chỉ dừng lại ở giá trị tạo dáng, mà còn hướng đến giá trị sử dụng sản phẩm từ mỡ để làm cho làn da được tươi tắn, trẻ trung hơn.

Chia sẻ