0903082836 - 0979223636 -
Tái Tạo Thành Bụng Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc
blog

Tái Tạo Thành Bụng Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

05/02/2021
Sau khi sinh con, vùng bụng của bạn có thể xuất hiện những nếp nhăn, sạm đen, rạn da. Thậm chí là phát phì với lượng mỡ thừa lớn. Tình trạng này khó có thể cải thiện cho dù đã nỗ lực tập thể dục. Để khắc phục, tái tạo thành bụng chính là phương pháp tốt nhất. Thế nhưng, tái tạo thành bụng có nguy hiểm không?

Phương pháp tái tạo thành bụng như thế nào?

Tái tạo thành bụng là một ca thẩm mỹ đại phẫu, có sự can thiệp đến ổ bụng nhằm cắt đi phần da bị chùng giãn, có sẹo hay bị rạn sau khi mang thai. Đồng thời căng lại vùng da xung quanh. Từ đó giúp vùng bụng - eo  trở nên thon gọn và có điểm nhấn. 

Phương pháp này bao gồm các dịch vụ chính như: Tái tạo thành bụng mini, tái tạo thành bụng toàn thể và tạo hình cơ bụng 6 múi. Tùy theo mong muốn và điều kiện của khách hàng mà Bác sĩ sẽ áp dụng giải pháp phù hợp. 

Tái Tạo Thành Bụng Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

Tái tạo thành bụng có nguy hiểm không?

Bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng tiềm ẩn những rủi ro nên nhiều chị em lo lắng rằng tái tạo thành bụng có nguy hiểm không

Thực tế, những rủi ro thường gặp sau khi tái tạo thành bụng đó là sẹo, sưng và bầm tím. Tùy vào cơ địa của từng người mà trong khoảng từ 2-3 tuần bạn có thể hồi phục. 

Ngoài ra, những vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra khi tái tạo thành bụng như tích tụ máu, tụ dịch, vết thương lâu lành, nhiễm trùng,...

Do đó, để giảm bớt đi những biến chứng, rủi ro nguy hiểm, tất cả những ca tái táo thành bụng cần được thực hiện bởi những Bác sĩ phẫu thuật trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đồng thời ca phẫu thuật phải được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Tái Tạo Thành Bụng Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

Những yếu tố quyết định thành công ca tái tạo thành bụng

4 yếu tố quyết định thành công của một ca phẫu thuật tái tạo thành bụng phải bao gồm:

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho bạn, bao gồm cả trình độ và kinh nghiệm 
  • Bạn cũng nên nắm rõ về cuộc phẫu thuật bạn sắp thực hiện khi trao đổi cùng Bác sĩ tư vấn 
  • Ngoài ra, bạn phải biết được rằng ca phẫu thuật sẽ được thực hiện tại Bệnh viện uy tín, đạt chuẩn, được nhiều khách hàng phản hồi tốt
  • Sau cuộc phẫu thuật, bạn nên cùng Bác sĩ kiểm soát và theo dõi quá trình hồi phục nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất
Tái Tạo Thành Bụng Có Nguy Hiểm Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

Lý do nên tái tạo thành bụng tại EMCAS

  • Vóc dáng chuẩn: Bạn sẽ sở hữu vóc dáng chuẩn sau khi tái tạo thành bụng mà không phải khổ luyện đi tập gym, kết hợp khẩu phần ăn hằng ngày khắt khe.
  • Phần da thừa được xử lý hiệu quả: Trải nghiệm sự hỗ trợ của máy VECTRA 3D mô phỏng vị trí cần lấy mỡ và lượng mỡ cần lấy một cách chính xác. Từ đó đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất
  • Tránh được tình trạng rạn nứt da trong quá trình mang thai: Đây là điều mà Bệnh viện EMCAS đã đầu tư nghiên cứu thành công sau hơn 10 năm kinh nghiệm, được nhiều đối tác đánh giá cao và khách hàng phản hồi tích cực.
  • Sở hữu mỹ phẩm sinh học phù hợp với mọi loại da: Lượng mỡ được lấy từ cơ thể sẽ được các chuyên gia phòng nghiên cứu phát triển Tế Bào Gốc của EMCAS ly tâm lọc, tách hạt mỡ theo công nghệ Nhật Bản. Sau đó sử dụng như mỹ phẩm cao cấp và chỉ có ở EMCAS.
  • Cải thiện được tình trạng sức khỏe khi giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng. Đồng thời giúp tăng sinh các tế bào, mạch máu lưu thông tốt hơn, tránh các bệnh do thừa mỡ gây nên như: Tiểu đường type 2, xơ vữa động mạch, suy tim, xơ gan, khối máu đông … rất nguy hiểm.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tái tạo thành bụng có nguy hiểm không. Hơn hết, để ca phẫu thuật được thành công và đảm bảo kết quả như ý, chị em nên tìm hiểu, lựa chọn đúng phương pháp, đặc biệt là địa chỉ uy tín, chất lượng. 

Chia sẻ