0989771177 - 0909129698 -
LỚP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG EMCAS: GIAO TIẾP ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG Y TẾ
blog
LỚP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG EMCAS: GIAO TIẾP ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG Y TẾ
16/07/2020
Vừa qua, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện.
 
KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ 

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng trong môi trường y tế là một trong những vấn đề cần được quan tâm nhất hiện nay. Khách hàng khi đến thẩm mỹ không chỉ với mục đích được “thăng hạng” nhan sắc mà còn mong muốn nhận được sự tôn trọng, nhiệt tình của nhân viên y tế. 
 
Khách hàng khi đến thực hiện thẩm mỹ đều mang trong mình tâm trạng lo lắng, hoang mang, sợ sệt,... Vì thế, ngoài việc phải có trình độ chuyên môn cao thì đòi hỏi các nhân viên y tế của bệnh viện phải có kỹ năng giao tiếp và ứng xử hợp lý, phù hợp. 

Nhân viên y tế là những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và người nhà khách hàng. Do vậy, việc các nhân viên y tế thực hiện tốt các kỹ năng giao tiếp sẽ góp phần giúp cho khách hàng yên tâm, tin tưởng, lựa chọn và hài lòng. 
 
Kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế đối với khách hàng của mình gần như là bắt buộc và cần trang bị kỹ càng nhằm tạo ra sự đồng cảm, chia sẻ. Từ đó, sẽ giúp giải tỏa nỗi lo lắng khi thực hiện thẩm mỹ. Đây cũng chính là yếu tố để khách hàng cảm thấy hài lòng, mong muốn trở lại bệnh viện khi có nhu cầu hoặc giới thiệu thêm nhiều khách hàng khác đến với bệnh viện thẩm mỹ.
 
 
TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG Y TẾ
 
ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN 
  • Thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc
  • Hoàn thành trách nhiệm của một nhân viên y tế
  • Tránh được những hạn chế giao tiếp, ứng xử có thể gây bức xúc, khó chịu ở khách hàng hoặc người thân khách hàng
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
  • Tạo được sự hài lòng của khách hàng, người thân khách hàng với nhân viên y tế
  • Giúp tăng độ thành công của quá trình điều trị
  • Đảm bảo khách hàng được chăm sóc toàn diện và được tôn trọng
ĐỐI VỚI BỆNH VIỆN 
  • Tăng cường niềm tin của khách hàng với bệnh viện
  • Nâng cao chất lượng phục vụ tại bệnh viện
  • Xây dựng thương hiệu bệnh viện thân thiện
  • Góp phần giúp cho bệnh viện ngày càng phát triển và vững mạnh
 
LỚP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ EMCAS
Trong ngày tổ chức lớp đào tạo, với sự dẫn dắt của Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm - Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, đã thu hút được 100% nhân viên y tế tham gia. 
 

Trong buổi đào tạo, Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm đã có những chia sẻ về vấn đề làm sao để hiểu được tâm lý của con người và tâm lý của khách hàng, từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế. Hơn hết, buổi đào tạo đã nêu bật vai trò của cách giao tiếp ứng xử nhân viên y tế trong quá trình thực hiện “hành trình thay đổi nhan sắc” của khách hàng. 

Mỗi một nhân viên của bệnh viện đều cần phải học về kỹ năng giao tiếp trong y khoa từ cách chào hỏi, thái độ, ánh mắt, giọng nói,... Nhằm tạo ra sự thiện cảm và thân thiết với khách hàng.
 

Lớp kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong môi trường y tế là một trong những nội dung thường niên tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS. Với mong muốn buổi đào tạo sẽ khơi gợi, thúc đẩy nhân viên ngày càng thực hiện tốt nhiệm vụ và điều chỉnh thái độ giao tiếp, ứng xử phù hợp với từng khách hàng. Từ đó góp phần xây dựng hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS thân thiện, nhiệt tình và tôn trọng khách hàng. 

Với mục tiêu giúp cho nhân viên hiểu được tâm lý con người, tâm lý bệnh nhân, từ đó điều chỉnh cách ứng xử sao cho phù hợp nhất, bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp dành cho toàn bộ nhân viên y tế của bệnh viện.

 
Chia sẻ