Vui lòng điền vào mẫu dưới đây để đặt cuộc hẹn của bạn!
SỐ LƯỢNG: 10 NGƯỜI (NỮ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ. Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấp
- Chăm sóc các khách hàng sau phẫu thuật
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê.
- Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tốt nghiệp Trung học PT trở lên.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
- Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ, Spa, khối ngành chăm sóc sức khỏe.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng ++
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Sinh nhật nhân viên tháng, khám sức khỏe định kỳ
- Lương thưởng hấp dẫn: thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Du lịch: 1 lần/1 năm.
- Nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng: Tháng 13, thưởng các ngày Lễ - Tết.
Địa điểm làm việc: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.
Nộp hồ sơ qua Mail: hremcas@emcas.com.vn.
ĐT: 0903.082.836 - HR EMCAS.