0903082836 - 0979223636 -
BVTM EMCAS Gửi Lời Cảm Ơn Sâu Sắc Đến Qúy Báo Đài
blog

BVTM EMCAS Gửi Lời Cảm Ơn Sâu Sắc Đến Qúy Báo Đài

19/03/2022
Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS chân thành cảm ơn quý báo, đài đã quan tâm và đưa tin về chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí “Tôn Tạo Và Bảo Vệ Vòng 1 Yêu Thương”.
Sự đồng hành của quý báo, đài là động lực để những người thực hiện chương trình không ngừng cố gắng, tiếp tục sứ mệnh lan rộng ý thức về tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe vòng 1 thường xuyên. 
 
Thư cảm ơn BVTM EMCAS gửi đến quý báo, đài
 
Một số trích dẫn link bài viết:
1. Báo Dân Trí:
 
Chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” sẽ triển khai tầm soát ung thư vú miễn phí cho các đối tượng có độ tuổi từ 40 trở lên. Với đối tượng ưu tiên là các bà mẹ đã sinh con, những người có hoàn cảnh khó khăn ở vùng ngoại ô TP. HCM và vùng sâu vùng xa, chương trình còn trang bị hệ thống xe buýt tầm soát ung thư lưu động bao gồm cả máy chụp nhũ ảnh MAMMOMAT Fusion và máy siêu âm.để đến tận nơi phục vụ miễn phí cho người dân.
 
Từ trái sang phải: Ông Marko Walde (Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam), Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm (Giám đốc Bệnh viện EMCAS), PGS.TS.BS Lê Hành (Chủ tịch Hội Tạo Hình & Thẩm Mỹ Việt Nam), PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng (Chủ tịch Hội Ung thư vú Huế, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện EMCAS), Ông Philipp Breschan (Giám đốc điều hành công ty Siemens Healthcare)
 

Mô hình xe buýt tầm soát ung thư vú lưu động phục vụ hoàn toàn miễn phí cho người dân

Chia sẻ